Thứ Tư, 2 tháng 4, 2014

Nha khoa Sài Gòn




Nha khoa Sài Gòn Trung tâm hàng đầu về răng sứ thẩm mỹ, Implant và Nắn chỉnh răng


“Cái răng cái tóc là góc con người”. Tuy nhiên, không phải ai sinh ra cũng có ngay một hàm răng đẹp. Bên cạnh đó, khi tuổi tác lớn dần hay do những thói quen khác như hay dùng các thức ăn, nước uống có màu sậm, hút thuốc lá… sẽ làm cho răng của bạn yếu đi và ngày càng sậm mầu dần. Ai trong chúng ta cũng mong muốn mình sỡ hữu một hàm răng trắng đẹp, bởi đó không chỉ là biểu hiện của một sức khỏe tốt mà còn giúp chúng ta tự tin hơn trong cuộc sống hay trong công việc giao tiếp hàng ngày.


Hàm răng chắc khỏe là biểu hiện của một sức khỏe tốt

Hàm răng trắng đều sẽ giúp bạn tự tin tỏa sáng với nụ cười duyên dáng để gây ấn tượng với người xung quanh. Vậy hãy đến với một địa chỉ tin cậy, nơi bạn có thể yên tâm điều trị và an tâm với chất lượng dịch vụ tốt nhất, để sớm sở hữu một hàm răng trắng bóng, hơi thở thơm tho, nụ cười tươi xinh mang lại sự tự tin và tinh thần thoải mái – đó chính là Nha khoa Sài Gòn



Nha Khoa Sài Gòn nơi cung cấp dịch vụ chăm sóc và điều trị răng miệng tốt nhất !

Luôn quan tâm và thấu hiểu những nhu cầu về chăm sóc sức khỏe răng miệng và thẩm mỹ. Nha khoa Sài Gòn sẽ mang đến cho quý khách sự chăm sóc răng miệng hàng đầu. Với phương châm hoạt động tận tình, chu đáo, chất lượng, thẩm mỹ, đây sẽ là nơi đem đến cho bạn 1 hàm răng trắng đẹp và nụ cười khỏe mạnh tự tin.


Nha khoa Sài Gòn thân thiện nhiệt tình tư vấn và điều trị mang lại cảm giác tin tưởng cho bệnh nhân

 Đội ngũ Thạc sỹ, Bác sỹ tại Nha khoa Sài Gòn với nhiều năm kinh nghiệm, tận tâm chuyên nghiệp, tốt nghiệp trường đại học Y Hà Nội, tu nghiệp nuớc ngoài chuyên ngành Răng Hàm Mặt , và cộng tác với các Tiến sỹ,  Thạc sĩ, giảng viên trường đại học Y Khoa và viện Răng Hàm Mặt. Khách hàng sẽ được đội ngũ y bác sĩ tư vấn nhiệt tình để tìm ra những giải pháp hiệu điều trị quả và kế hoạch điều trị phù hợp nhất.


 

 Phòng khám được xây dựng chuyên biệt với hệ thống kính ngăn an toàn cho việc vô trùng




Với hệ thống phòng khám được thiết kế và xây dựng chuyên biệt, hợp lý cho việc khám và điều trị răng miệng, với những phương pháp nha khoa điều trị luôn được cập nhật mới nhất, chất lượng điều trị đạt kết quả cao và được theo dõi định kỳ…Nha khoa Sài Gòn  là địa chỉ tin cậy để bạn lựa chọn và quyết định việc điều trị răng của mình.




 Tại Nha khoa Sài Gòn có đầy đủ các dịch vụ chăm sóc răng miệng như:  Nhổ răng, Chỉnh nha, Răng giả, Lấy cao răng, tẩy trắng, hàn răng, chữa tủy, tiểu phẫu, khám & chụp X – quang kỹ thuật số, cắm ghép Implant, Răng sứ thẩm mỹ , gắn đá quý…Các thao tác trong quá trình điều trị thực hiện rất cẩn thận và đặc biệt là không gây đau đớn cho bệnh nhân.




Nha khoa Sài Gòn  rất hân hạnh được chăm sóc sức khỏe răng miệng của Quý Khách trong thời gian gần nhất !



Nha Khoa Sài Gòn

Trung tâm nha khoa  Kỹ Thuật Cao

nguồn: Nha khoa sai gon

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Copyright @ 2013 Laptop giá rẻ. Dien dan rao vat