Thứ Ba, 15 tháng 4, 2014

Bán iPhone 5 chính hãng, giá tốt nhất tại Hà Nội

Giới thiệu và giá iphone 5

Là chiếc iPhone hoàn hảo nhất, giá hợp lý

Với thiết kế ấn tượng cùng

cấu hình mạnh mẽ.

Một thiết kế khá mỏng manh, đi kèm là màn hình cho chất lượng hiển thị sắc nét với một con chip chạy nhanh hơn. Sạc không dây cực nhanh mà không làm giảm tuổi thọ của pin, và tai nghe được thiết kế hoàn toàn mới để phù hợp với âm thanh tuyệt vời và hoàn hảo. Vì vậy, bạn có thể trải nghiệm được nhiều hơn khi sở hữu trong tay một chiếc iPhone 5 thế hệ mới.



Một thiết kế hoàn toàn mới.

Mỏng hơn, nhẹ hơn và nhanh hơn

so với những phiên bản trước.

Mỏng, kiểu dáng đẹp và hiệu năng tốt.

Thật khó để tin một chiếc điện thoại mỏng như vậy có thể cung cấp rất nhiều các tính năng: một màn hình lớn hơn, chip chạy nhanh hơn, công nghệ mới nhất không dây, camera iSight 8 "chấm" và còn nhiều hơn nữa. Tất cả được ôm gọn trong một thiết kế bằng nhôm nguyên khối và được sản xuất với các công nghệ cực kỳ chính xác. iPhone 5 mỏng hơn iPhone 4S 18% và nhẹ hơn người anh em tiền nhiệm ra trước 20% với độ mỏng chỉ 7.6 mm và nặng 112 gram.





Màn hình Retina 4 inch.

Cho chất lượng hiển thị sắc nét.

Màn hình lớn hơn có nghĩa là có nhiều thứ để xem hơn.

Bất cứ nhà sản xuất nào cũng có thể làm ra chiếc smartphone với một màn hình lớn hơn. Nhưng nếu nó là quá khổ thì sẽ làm cho người dùng khó khăn trong việc sử dụng. iPhone 5 được trang bị màn hình 4 inch, màn hình lớn hơn nhưng chiều rộng được thiết kế ngang bằng với iPhone 4S. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn sử dụng bằng một tay, chẳng hạn với thao tác gõ trên bàn phím, bạn có thể thực hiện bằng một tay. Bạn có thể lướt web, check mail, các sự kiện trên lịch và còn nhiều ứng dụng hơn trên màn hình chính của bạn.

Với iPhone 5, bạn được trải nghiệm nhiều hơn

Không chỉ dừng lại ở một màn hình lớn hơn, sở hữu màn hình Retina cho chất lượng hiển thị tốt nhất đối với người dùng. Với mật độ điểm ảnh lên tới 326 ppi, con số này đã vượt qua giới hạn phân biệt của mắt con người. Chất lượng màn hình tốt hơn so với iPhone 4S, độ phân giải 640 x 1136px, cùng với đó là độ bão hòa màu cao hơn 44% so với 4S. Với màn hình rộng hơn,thao tác của người dùng trên máy sẽ trở nên dễ dàng và nhanh chóng, việc thưởng thức những bộ phim Full HD, chơi các trò chơi cảm ứng đặc sắc trên iPhone 5 sẽ mang lại cho người dùng cảm giác tuyệt vời hơn bao giờ hết.



Xem chi tiết tại: iPhone 5

Chiều cao của iPhone 5 là 9mm, cao hơn so với iPhone 4S và chiều rộng của 2 chiếc smartphone này bằng nhau. Vì vậy bạn có thể dễ dàng để thao tác trên máy chỉ với một tay. Hiện tại đã có iPhone 5s, mời bạn tham khảo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Copyright @ 2013 Laptop giá rẻ. Dien dan rao vat