Thứ Tư, 4 tháng 6, 2014

Tải WordPress Themes The7 v.4.2.1 – Responsive Multi-Purpose

WordPress Themes Responsive Multi-Purpose bản pro miễn phí The7 v.4.2.1 - Đáp ứng đa mục đích WordPress Themes ( Phiên bản mới nhất )


The7 là hoàn toàn khả năng mở rộng , hiệu quả và tối ưu hóa SEO , đáp ứng, võng mạc sẵn sàng đa  WordPress Themes  chủ đề . Nó sẽ phù hợp với mọi trang web - lớn hay nhỏ. Từ cổng thông tin doanh nghiệp rất lớn để thu hoặc cá nhân các trang web - The7 WordPress Themes sẽ trở thành một nền tảng tuyệt vời cho dự án tiếp theo của bạn !

Tương thích với WordPress 3.9 !

Đáp ứng. Chất lỏng. Võng mạc -Ready .

Trang web của bạn sẽ luôn luôn nhìn sắc nét và sử dụng 100% của bất động màn hình trên mọi thiết bị. Không có giật " điểm đáp ứng " . Cộng với WordPress Themes The7 tính năng menu điều hướng thích ứng về kích thước màn hình nhỏ hơn .

Tất cả mọi thứ tùy chỉnh !

Không có chủ đề xung quanh cung cấp như một loạt vide lựa chọn tùy biến . The7 cho phép bạn tùy chỉnh hầu như mọi khía cạnh của sự xuất hiện của nó thông qua tiện dụng lựa chọn chủ đề của bảng điều khiển .

Tạo ra bất kỳ bố trí với Visual Giao diện Builder của WordPress Themes !

The7 đi kèm với Visual Giao diện Builder. Tạo ra gần như bất cứ bố trí bạn có thể tưởng tượng chỉ trong vài cú nhấp chuột!

(New!) 2 phong cách : iOS7 và Minimalist

Bây giờ bạn có thể chuyển đổi từ iOS7 phong cách Minimalist để có được thậm chí sạch hơn và cái nhìn phổ quát.

12 Ready- Made Skins .

Chúng tôi đã bao gồm 12 da sẵn sàng thực hiện trong màu khác nhau cho các mục đích khác nhau. Họ có thể là một điểm khởi đầu tuyệt vời cho tùy chỉnh thiết kế độc đáo của bạn.

Độc quyền trình chiếu WordPress Themes.

The7 có hai trình chiếu phát triển dành riêng cho nó: cửa nóc và 3D. Lớp trượt , Metro (dựa trên Swiper ) và Cách mạng thanh trượt được rất nhiều tùy chỉnh để phù hợp với chủ đề hoàn hảo.

Tiêu đề nhiều tùy chọn . Ưa thích Headers .

Làm cho các trang của bạn , bài viết và các dự án nổi bật với tiêu đề cá nhân. Chọn một trong 5 trình chiếu độc quyền hoặc tiêu đề ưa thích (3 bố cục có sẵn ) .
Demo The7 v.4.2.1 - Đáp ứng đa mục đích WordPress Theme

http://themeforest.net/item/the7-responsive-multipurpose-wordpress-theme/5556590
Tải về WordPress Themes The7 v.4.2.1 - Đáp ứng đa mục đích WordPress Theme

Nguồn:
Responsive Multi-Purpose WordPress Theme


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Copyright @ 2013 Laptop giá rẻ. Dien dan rao vat