Thứ Bảy, 7 tháng 12, 2013

Cứu dữ liệu






kết với nhiều công ty phân phối ổ đĩa cứng,cá nhân trong lĩnh vực cứu dữ liệu trên mọi thiết bị lưu trữ.Ngoài ra, do công việc đặc thù là cứu dữ liệu nên Công Ty đã nhận bảo trì dữ liệu cho nhiều dự án lớn: Cty Massan (Q.1, HCM), Tập Đoàn Hoasen Group (Dĩ An, Bình Dương), Vinamilk Việt Nam .... Với chúng tôi dữ liệu của quý khách là quan tâm hàng đầu.Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của quý khách, chúng tôi đã đầu tư hầu hết là thiết bị mới,hiện đại phục vụ tốt nhất cho công việc cứu dữ liệu.Vì vậy,bạn còn chần chờ gì không liên hệ với chúng tôi.Nếu bạn còn phân vân.Bạn có thể tham khảo qua hàng ngàn khách hàng mà chúng tôi đã từng hợp tác để cứu dữ liệu Click.Thời gian cứu dữ liệu là nhanh nhất,xác xuất cao nhất,chi phí thấp nhất,bảo mật dữ liệu tuyệt đối.Cứu dữ liệu 24/24,hỗ trợ trực tuyến giải đáp mọi thắc mắc về ổ đĩa cứng cho khách hàng.


Đọc thêm: CỨU DỮ LIỆU












Trung Nghĩa RECOVERY



Với trang thiết bị hiện đại, kinh nghiệm nhiều năm làm công việc cứu dữ liệu cộng với trách nhiệm cao đối với công việc.Chúng tôi tin tưởng rằng sẽ phục vụ tốt việc khôi phục dữ liệu cho quý khách hàng với xác xuất là cao nhất.Dữ liệu của quý khách được Bảo Mật tuyệt đối.


Trung Nghĩa RECOVERY chuyên cứu dữ liệu trên hdd:



  • Lỗi frimware trên tất cả các loại ổ đĩa cứng.
  • Bad track 0 hoặc bad nặng.
  • Ổ đĩa cứng bị rơi hay bị va chạm mạnh.
  • Ghost đè hoặc setup win nhầm.
  • Cháy nổ hư board.
  • Lỗi usb nhận 0mb.
  • Hư hoặc rớt đầu đọc.
  • Vô nước và côn trùng phá hoại.



    Bởi vì hầu hết 78% người dùng máy tính đã bị mất dữ liệu trong vòng  3 năm qua, chúng tôi đã thành lập VONGUYEN RECOVERY để giúp bạn bảo vệ dữ liệu trong kinh doanh, sử dụng cá nhân, tổ chức .... Bắt đầu từ bảo vệ an toàn dữ liệu và quy trình đề phòng, thông qua bảo vệ dữ liệu và sao lưu với các dữ liệu phục hồi và phục hồi ở trường hợp khó nhất.


    Trung Nghĩa RECOVERY cung cấp: phuc hoi du lieu, sao lưu dữ liệu, bán thiết bị chuyên dụng và dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật khách hàng với chuyên nghành phục hồi dữ liệu.Cứu dữ liệu trên mọi thiết bị lưu trữ nguyên nhân do lỗi vật lý hoặc logic:


    * Ổ đĩa cứng (máy tính để bàn, máy tính xách tay, máy chủ, RAID, và bên ngoài).
    * Usb và thẻ nhớ các loại..
    * Dĩa CD và DVD
    * Ổ đĩa mềm.
    * Ổ đĩa Zip,1.8 in,2.5 in.
    * Ổ đĩa SSD.



Cứu dữ liệu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Copyright @ 2013 Laptop giá rẻ. Dien dan rao vat