Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2013

quang cao facebook


Quang cao Facebook 
Quảng cáo trên Facebook
 dễ dàng tiếp cận đối tượng khách hàng trẻ tuổi: học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng, công sở… Nhiều doanh nghiệp ý thức được lợi thế đặc biệt của Facebook với khả năng lan truyền nhanh và tính tương tác cao đã triển khai các hoạt động quảng bá, xây dựng cộng đồng người hâm mộ trên Facebook.



Quảng cáo trên Facebook
(Facebook ads) giống như quảng cáo trên google nhưng có nhiều ưu điểm hơn.


Xuân Thuyết sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn từ khóa, mô tả sản phẩm thật hợp lý cho quảng cáo của bạn. Quảng cáo trên facebook là hình thức xuất hiện ngẫu nhiên tùy vào ngân sách gói quảng cáo mà khách hàng lựa chọn.


Vi tri quang cao hien thi facebook


Vị trí quảng cáo Facebook


Khác với nhiều website khác, quảng cáo trên Facebook sẽ xuất hiện với tỷ lệ hợp lý, hài hòa với màu sắc và thiết kế trang web và hạn chế tối đa sự màu mè.


Ngoài ra quảng cáo trên Facebook có ưu điểm là cho phép khoang vùng quảng cáo ớ các quốc gia và thành phố mà bạn muốn hiển thị. Đặc biệt quảng cáo trên facebook còn cho phép lựa chọn giới tính, độ tuổi, tình trạng hôn nhân và sử dụng ngôn ngữ nào...Với sự đặc biệt này, quảng cáo facebook sẽ nhắm tới chính xác, tiếp xúc trực tiếp tới nhóm đối tượng khách hàng mà bạn đang nhắm tới.



QUANG CAO FACEBOOK - BẢNG BÁO GIÁ


Đầu tiên, Công ty Xuân Thuyết xin gửi lời cảm ơn và lời chúc sức khỏe đến quý khách hàng đã quan tân đến dịch vụ của công ty chúng tôi.


Quảng cáo trên Facebook tính tiền trên số lượt click. Mức đấu giá càng cao thì quảng cáo càng có cơ hội xuất hiện ưu tiên hơn. Bạn phải khoán ngân sách số tiền giới hạn mỗi ngày. Nếu số tiền ngân sách mỗi ngày đã trừ hết vào số tiền click trong ngày thì quảng cáo sẽ tự động tạm dừng và tiếp tục hoạt động vào ngày tiếp theo. Bạn hãy lựa chọn số tiền ngân sách mỗi ngày thật hợp lý cho quảng cáo của bạn. Quảng cáo banner trên facebook là hình thức xuất hiện ngẫu nhiên tùy vào ngân sách gói quảng cáo mà khách hàng lựa chọn.

Hiện tại chúng tôi sẽ giúp các bạn đăng quảng cáo lên Facebook một cách nhanh chóng. Hình thức quảng cáo Facebook mang lại hiệu quả caocho doanh nghiệp cũng như tổ chức.


Quy trình làm việc của chúng tôi :


1. Khảo sát nhu cầu quảng bá của khách hàng trên internet


2. Tư vấn khách hàng chọn đối tượng nhận quảng cáo facebook phù hợp nhất


3. Lên kế hoạch và mẫu quảng cáo facebook giúp quý khách


4. Triển khai quảng cáo Facebook

5. Báo cáo và phân tích kết quả chiến dịch


 


Nội dung khởi tạo quảng cáo


- URL của website dẫn tới


- Tiêu đề quảng cáo (tối đa 25 ký tự).


- Nội dung quảng cáo (tối đa 135 ký tự)


 - Hình ảnh banner đại diện (kích thước chuẩn là 110×80 pixel)


- Kèm theo thông tin nhóm đối tượng đã giới thiệu bên trên.


- Chúng tôi xuất dữ liệu thống kê quảng cáo định kỳ tùy theo gói quảng cáo của khách hàng (1 lần / tuần).


Tại sao chọn quảng cáo Facebook thông qua Xuân Thuyết?


- Chúng tôi am hiểu về mạng xã hội và phương pháp ứng dụng mạng xã hội để đem lại cho khách hàng mục tiêu quảng bá và thương hiệu.


- Chúng tôi sẽ giúp bạn làm thế nào để phát huy tối đa hiệu quả với Facebook (cách chọn đối tương, sản phẩm dịch vụ của bạn, từ khóa...).


- Xuân Thuyết giúp bạn tạo một chiến dịch tối ưu. Đây là bước quyết định sự thành công của một chiến dịch.


- Chúng tôi thay bạn theo dõi sát sao hoạt động của chiến dịch (tỷ lệ người dùng tìm tới sản phẩm của bạn, số lần hiển thị...). Từ đó sẽ điều chỉnh để cải thiện quảng cáo sao cho có hiệu quả, quảng cáo của bạn chất lượng nhất và giá cả hợp lý nhất.


Để được tư vấn sâu hơn,cụ thể hơn, bạn có thể liên lạc với chúng tôi bằng cách email cho Xuân Thuyết tại đây hoặc gọi điện theo số 0934577345



Những lợi ích của doanh nghiệp khi tham gia quảng cáo facebook :


Trong thời gian vừa qua, báo chí liên tục đề cập đến vấn đề sử dụng quảng cáo trực tuyến cho doanh nghiệp trong thời kỳ khủng hoảng kinh tế. Bản chất của giải pháp này như thế nào? Quảng cáo facebook thực sự mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp?




1. Chi phí rẻ


Đây có lẽ lợi ích mà doanh nghiệp có thể ngay lập tức nhìn thấy. Thay vì bỏ ra hàng chục, thậm chí hàng trăm triệu mỗi tháng để xuất hiện với thời lượng tính bằng giây trên các quảng cáo truyền hình trong giờ vàng, doanh nghiệp chỉ cần bỏ ra vài triệu đồng mỗi tháng để được xuất hiện trên mạng xã hội số 1 thế giới Facebook . Sự lan truyền kỳ diệu của internet đưa hình ảnh của doanh nghiệp đến với người dùng trên khắp thế giới. Doanh nghiệp nào lại không mong muốn điều này? Tuy nhiên, chi phí chỉ là lợi ích trước mắt. Hãy để chúng tôi cho bạn thấy những gì quảng cáo facebook mang lại cho bạn.

2. Dễ dàng tiếp cận khách hàng


Việc doanh nghiệp xuất hiện trên các trang web, đặc biệt là Facebook sẽ là cách thức nhanh nhất, dễ dàng nhất để được người tiêu dùng biết tới. Thêm vào đó, những người thực sự quan tâm đến doanh nghiệp, đến sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp sẽ có cơ hội tìm hiểu sâu hơn bằng cách thông qua quảng cáo truy cập vào website của doanh nghiệp. Như vậy, bạn không chỉ được biết tới bởi đông đảo người dùng Internet mà còn tiếp cận được khách hàng mục tiêu. quảng cáo facebook của bạn đạt được hiệu quả cả về chiều rộng và chiều sâu.

3. Khả năng tương tác với khách hàng


Với công nghệ hiện nay, doanh nghiệp không chỉ xây dựng được website cung cấp được các thông tin của mình tới công chúng mà thông qua các công nghệ mới, doanh nghiệp còn có thể thu thập ý kiến của khách hàng, lắng nghe và trả lời phản hồi của khách hàng ngay trên website. Hơn thế, trang mạng xã hội Facebook cũng được doanh nghiệp sử dụng triệt để, trở thành một kênh giao tiếp chính thống giữa doanh nghiệp và khách hàng. Nhờ đó, những quảng cáo facebook của doanh nghiệp trên Facebook dễ dàng đón nhận những ý kiến của người xem, và đưa ra những cải tiến và điều chỉnh phù hợp. Quảng cáo truyền hình, phát thanh hay các hình thức khác không dễ gì làm được điều này, hoặc có thì sẽ phải gánh một mức chi phí khổng lồ.

4. Dễ quản lý và theo dõi


Internet không hề dễ quản lý. Nhưng việc đăng Quảng cáo facebook  được hỗ trợ quản lý rất tốt. Doanh nghiệp có thể dễ dàng biết được quảng cáo của mình xuất hiện ở những đâu, thời gian nào, có bao nhiêu người click vào quảng cáo, hiệu quả, tiến độ của Quảng cáo facebook theo thời gian ra sao... Đây là ưu thế vượt trội của Quảng cáo facebook so với các hình thức quảng cáo truyền thống.



Tags: quảng cáo google, quang cao tren facebook, dịch vụ seo, dien dan web


quang cao facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Copyright @ 2013 Laptop giá rẻ. Dien dan rao vat